Đổi gió êm dịu bằng một chuyến du ngoạn trên sông ghé thăm Làng du lịch Bình Quới đậm chất miệt vườn Nam Bộ hiền hòa, bình dị.
Cùng thưởng ngoạn Miếu nổi Phù Châu – ngôi miếu linh thiêng của người dân Sài Gòn – Gia Định với tuổi đời hơn 300 năm tuổi. Công trình nổi bật với những chi tiết được trang trí bởi những mảnh sành sứ đủ màu sắc độc đáo.

THỜI LƯỢNG TOUR 2 giờ
THỜI GIAN KHỞI HÀNH Hàng giờ
ĐỊA ĐIỂM KHỞI HÀNH Bến Tân Cảng
BAO GỒM
Canoe cao tốc Hướng dẫn viên
Dừa tươi Bảo hiểm hành khách trên tàu
Vé tham quan
Khăn ướt và nước giải khát (nước suối, nước dừa)
KHÔNG BAO GỒM
Đón và trả khách ở khách sạn
8% VAT
Chi phí ăn uống ngoài chương trình
Chi phí cá nhân phát sinh khác

 

Additional information

Thời gian2 giờ
Đón và trả kháchĐón và trả khách
Loại thuyềnSpeedboat

Đón khách tại điểm hẹn, khởi hành ra Bến Tân Cảng (A100 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh).

Rời bến, quý khách ngược dòng sông Sài Gòn, bọc bán đảo Thanh Đa đến làng du lịch Bình Quới. Với mặt bằng rộng, thoáng mát bên bờ sông Sài Gòn, khu Du Lịch Bình Quới được nhiều người biết đến như một khu thư giãn và ăn uống theo phong cách Nam Bộ dân dã, mộc mạc.

Hòa mình vào không khí miền quê giữa lòng Sài thành với khoảng không gian xanh tươi, tĩnh lặng của những thảm cỏ non mượt mà, cùng bóng mát của những hàng dừa nước nghiêng mình bên dòng kênh Sở Nhật bao đời…. sẽ mang lại cho quý khách một trải nghiệm thật đặc biệt.Quý khách đến đây vui chơi còn có thể tham dự câu cá, chèo xuồng, tham dự các trò chơi dân gian, thưởng thức các món đặc sản vùng sông nước… (giá tour không bao gồm)

Sau đó, quý khách sẽ lên cano đến Miếu Nổi Phù Châu. Đây là một ngôi miếu nổi trên sông Vàm Thuật với kiến trúc rất độc đáo tại quận Gò Vấp thành phố Hồ Chí Minh. Miếu nằm giữa sông, điểm nhấn chính là những bức tranh, điêu khắc tinh xảo được chạm trổ, lắp ghép bằng những mảnh sành sứ đủ màu. Cửa được thiết kế với hình ảnh của con rồng, sư tử, rùa và chim phượng hoàng cũng như các mẫu hoa và cuộc sống hàng ngày trôi dạt trên sông. Các trụ cột gốm ấn tượng được chạm khắc tỉ mỉ.

Miếu Nổi chắc chắn là một địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích kiến trúc cổ đại hoặc những người tìm kiếm một nơi yên bình cho tâm hồn.

Lên cano trở về Tân Cảng, Cano xuôi sông Sài Gòn, đi qua cầu Kinh Thanh Đa trở về bến. Tạm biệt và hẹn gặp lại.

Tour ghép
Người lớn

1.499.000 VNĐ

Trẻ em 

từ 8 đến dưới 10 tuổi

1.124.000 VNĐ

Trẻ em

từ 6 đến 7 tuổi

749.500 VNĐ

Trẻ em

dưới 5 tuổi

Miễn phí

Tour riêng
1 – 2 người
5.099.000 VNĐ
3 người trở lên
+ 1.499.000 VNĐ mỗi người

A/ ĐIỀU KIỆN THANH TOÁN

Khách đặt cọc 50% trên tổng giá trị hợp đồng khi đặt tour bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản, phần còn lại thanh toán trước khi khởi hành chuyến đi.

B/ ĐIỀU KIỆN HỦY TOUR

  • Báo huỷ khi thực hiện chuyến đi trước 7 ngày: không mất phí
  • Báo huỷ khi thực hiện chuyến đi từ 2 – 7 ngày: mất 50% trên tổng chi phí số tiền đã đặt tour
  • Báo huỷ khi thực hiện chuyến đi từ 2 ngày: mất 100% trên tổng chi phí số tiền đã đặt tour. (không tính những trường hợp khách huỷ do bệnh, tai nạn có giấy xác nhận của bác sĩ , bệnh viện v..v…).

Công ty được quyền đơn phương huỷ bỏ hoặc hoãn chuyến đi đã được hợp đồng trước trong trường hợp:

  • Số lượng khách vượt quá thỏa thuận ban đầu mà không thông báo trước cho công ty để công ty sắp xếp phương tiện phù hợp.
  • Khách sử dụng phương tiện không tuân theo các quy định an toàn, không làm chủ được bản thân do tác động của bia rượu hoặc chất kích thích hoặc do tác động của con người.
  • Tình hình thời tiết trong thời điểm đó không cho phép.