Đêm Sài Gòn, Sức Hấp Dẫn Từ Thành Phố Không Ngủ

Nhắc đến đêm Sài Gòn, người ta thường ấn tượng bởi sự hấp dẫn của một thành phố trẻ sôi động, nơi những con đường nhộn nhịp hàng quán đông đúc, nơi những ánh đèn rực rỡ sắc màu và nơi của sự giao thoa nhiều nét văn hóa trải dọc đất nước hình chữ S. Lần này, nếu bạn muốn ngắm Sài Gòn theo một góc nhìn mới lạ hơn, hãy theo chân chúng tôi để cùng khám phá, để hiểu hơn yêu hơn cái đẹp nơi đây.

Sài Gòn về đêm nhìn từ trên cao:


Hãy thử tận hưởng một đêm Sài Gòn nhìn từ tầng cao nhất của các tòa nhà chọc trời như quán EON 52 Heli Bar tại Bitexco hay Chill Sky Bar tại AB Tower quả thật tuyệt vời. Cảnh đêm hiện ra trong mắt du khách là hàng ngàn những dải sắc màu lung linh nhấp nháy phản chiếu từ phố xá, những giao lộ và các con phố tấp nập xe cộ. Ngồi thư giãn bên bạn bè, trong tay một ly cocktail, rồi hòa cùng không khí vui tươi của âm nhạc thật chill. Một lựa chọn tuyệt vời cho điểm đến đầu tiên của bạn, khi muốn khám phá không khí Sài Gòn về đêm.

Ngắm hoàng hôn lãng mạn trên sông Sài Gòn


Nếu bạn thích ngắm phố đêm Sài Gòn nhưng không ồn ào, náo nhiệt, hãy thử hình thức trải nghiệm du ngoạn trên sông bằng du thuyền hoặc tàu. Bạn sẽ được ngắm nhìn một Sài Gòn về đêm rất khác, lãng mạn trữ tình nhưng không kém phần rực rỡ sôi động, có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng những kiến trúc đặc sắc nằm dọc  bên bờ sông như Bến Nhà Rồng, Cầu Kênh Tẻ, bến Bạch Đằng, tòa cao ốc Landmark 81 xa hoa của thành phố trong làn gió mát. Tour du ngoạn kết hợp ngắm hoàng hôn và cảnh đêm kéo dài từ 1 đến 2 tiếng tùy hành trình. Du khách sẽ được trải nghiệm bằng cách liên hệ đến Blueriver – đơn vị chuyên tổ chức tour tàu, du thuyền cao cấp.

Khám phá trung tâm Sài Gòn sôi động về đêm

Nếu bạn muốn thưởng ngoạn trọn vẹn cái đẹp về đêm ở Sài Gòn, đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm những khu phố nhộn nhịp như Phố Đi Bộ, Phố Tây Bùi Viện, nơi sự sống diễn ra đầy màu sắc, muôn màu muôn vẻ với sự hội tụ của các du khách đa quốc gia. Du khách khi đến đây sẽ tìm thấy được hưởng ưu đãi đặc biệt “Four Free” bao gồm: nhà vệ sinh, wifi, cung cấp thông tin hỗ trợ du khách và những nụ cười thân thiện.  Đặc biệt cuối tuần thường diễn ra các hoạt động giải trí hấp dẫn như biểu diễn xiếc, ca hát, những trò chơi dân gian nhảy dây, chơi ô ăn quan thu hút sự hiếu kỳ của du khách.

Sài Gòn mãi mãi là Hòn Ngọc Viễn Đông, nơi vừa lưu giữ những nét đặc trưng của người bản địa, vừa hội nhập nhanh chóng những trào lưu mới của thế giới. Nơi đây là trở thành đô thị sôi động bậc nhất Việt Nam, nơi thu hút sự đa dạng từ màu da đến quốc tịch, những con người tính cách hoàn toàn khác nhau nhưng luôn có một điểm chung là tình yêu với Sài Gòn. Và nếu không có nhiều thời gian để tận hưởng hết, hãy thử khám phá những gợi ý trên để ngắm một Sài Gòn về đêm hào sảng, phóng khoáng và hoa lệ.

About Author

client-photo-1
Blueriver Tours

Nhận xét

Để lại phản hồi