DỊCH VỤ THUÊ DU THUYỀN: “COCKTAIL PARTY” TUYỆT TÁC CHO BỮA TIỆC XA HOA

Là một trong những loại hình tiệc đứng với thức ăn nhẹ, trái cây cùng các loại cocktail đa dạng, Cocktail Party tổ chức trên du thuyền là loại hình tiệc được ưa chuộng nhất hiện nay. Hội tụ đủ các yếu tố mà chủ nhân bữa tiệc kỳ vọng, tinh tế đơn giản nhưng vẫn giữ được không khí thân mật riêng tư và khách mời có thể tận hưởng những trải nghiệm đẳng cấp chỉ có trên du thuyền.

Việc chọn lựa đơn vị cung cấp dịch vụ thuê du thuyền chất lượng sẽ đảm bảo cho quý khách một dịch vụ chu đáo để bữa tiệc diễn ra chuyên nghiệp và hoàn hảo, là cách để quý khách khẳng định được chất riêng và nâng tầm bữa tiệc thêm một cung bậc mới. Hãy tham khảo các dòng du thuyền được ưa chuộng nhất tại Blueriver, chúng tôi tin rằng quý khách sẽ tìm được chiếc du thuyền phù hợp cho bữa tiệc lý tưởng của mình:

 Du thuyền Silverton 45:

Sở hữu không gian thoáng đãng nối dài từ buồng lái đến boong trước, được trang bị cửa gỗ, vách ngăn và cửa ra vào bằng chất liệu gỗ anh đào và đá nhân tạo Corian, nội thất hiện đại và salon bọc da cao cấp. Phòng khiêu vũ được trang bị rộng rãi là nơi tổ chức tiệc hoàn hảo cho quý khách sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi bởi cảm giác phóng khoáng, đẳng cấp chưa từng có.

 Du thuyền Aicon 56:

Cuốn hút thị giác bởi nét đẹp tinh tế, hoàn mỹ trong từng chi tiết, có tiêu chuẩn thẩm mỹ cao, thanh lịch cùng với nội thất sang trọng đầy đủ tiện nghi giải trí như TV màn hình rộng, DVD/CD và Radio. Aicon 56 có 2 boong được trang bị cửa sổ lớn tạo tầm nhìn tuyệt vời cho quý khách khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên sông nước hữu tình.

 Du thuyền Sunseeker 52: 


Chiếc du thuyền lý tưởng nâng tầm bữa tiệc với không gian mở được nối liền giữa buồng lái và boong tàu. Sở hữu khu vực bên ngoài thoáng đãng với những dãy ghế dài và lounge cao cấp, cabin bên trong hiện đại bao gồm cả phòng khách, bếp mini và phòng ngủ, tạo nhiều không gian thư giãn cho quý khách tận hưởng tối đa sự riêng tư trong bữa tiệc Cocktail.

 Du thuyền Carver 36:

Gây ấn tượng với thiết kế Boong FlyBridge có tầm nhìn bao quát từ trên cao hướng ra toàn cảnh hai bên sông. Kết hợp với lối bày trí nội thất theo phong cách sang trọng, hệ thống điều hòa kép được trang bị tại phòng chính đảm bảo sự thoải mái và mát mẻ.

Còn gì tuyệt hơn khi tạm gác những bộn bề cuộc sống, cùng tận hưởng một buổi party thật đẳng cấp, thưởng thức ly cocktail đặc sắc và ngắm nhìn cảnh sắc Sài Gòn hoa lệ trên chiếc du thuyền thời thượng chỉ có tại Blueriver.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0902 343 018 hoặc bến du thuyền Sông Xanh tọa lạc tại 88 đường Nguyễn Đức Cảnh, phường Tân Phong, quận 7 để được tư vấn dịch vụ thuê du thuyền với các dòng tàu hạng sang phù hợp cho bữa tiệc của quý khách!

About Author

client-photo-1
nguyenlamcamvy

Nhận xét

Để lại phản hồi