Đẹp ngỡ ngàng một chiều hoàng hôn trên sông Sài Gòn

Nếu việc thưởng thức những bữa tiệc tối tại nhà hàng 5 sao đã quá quen thuộc, hoặc đắm chìm trong không gian lãng mạn ở thị thành chưa đủ để ghi dấu khoảnh khắc hạnh phúc của bạn, thì đã đến lúc nên “đổi gió” với một chuyến du ngoạn bằng du thuyền hoặc canoe, ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn – thời khắc giao thoa giữa ánh sáng và màn đêm thơ mộng trên dòng sông Sài Gòn .

Thư thái trên chiếc du thuyền hoặc canoe cao tốc giữa sóng nước mênh mông, dưới ánh hoàng hôn rực rỡ đổ xuống thành phố. Bạn sẽ có cơ hội tận mắt nhìn thấy những khoảnh khắc chuyển mình rực rỡ của Sài Gòn, hay ấn tượng với cảnh hoàng hôn đầy mê hoặc của thành phố sôi động bậc nhất này. Nhưng đó chưa là tất cả, những gì du khách có được trong chuyến du ngoạn này chính là những khoảnh khắc tận hưởng sự thảnh thơi, thoát khỏi sự náo nhiệt vội vã của thị thành, cùng khung cảnh mặt trời lặn dần khuất sau đường chân trời như một bản trình diễn ánh sáng ngoạn mục.

Trên hành trình chu du bằng canoe này, du khách sẽ được dẫn lối chiêm ngưỡng một Sài Gòn chân thật, bình dị mà có lẽ nếu không một lần đi tour ngắm hoàng hôn sẽ rất khó để du khách có thể thấy và cảm nhận sự yên bình, mộc mạc này. Những con Kênh nổi tiếng sầm uất và nhộn nhịp như Kênh Tẻ, Kênh Ông Lớn với đầy những ghe, thuyền của thương lái chở lương thực trái cây chuyển từ các tỉnh Miền Tây về Sài Gòn. Được ngắm nhìn ánh đèn rực rỡ từ các tòa nhà cao tầng hiện đại như LandMark, Sài Gòn Pearl hay khu đô thị xa hoa Phú Mỹ Hưng

Và du khách đừng bỏ lỡ những dịch vụ thú vị mà bạn sẽ có được trong tour trải nghiệm này. Ngoài việc tham quan và thưởng cảnh, hành trình của bạn sẽ có sự đồng hành của thuyền trưởng chuyên nghiệp Blueriver, được cung cấp áo phao để đảm bảo sự an toàn cùng nước suối và khăn lạnh. Đồng thời nếu du khách muốn trải nghiệm thêm dịch vụ khác, Blueriver sẽ đưa bạn đến nhà hàng bên sông The Deck để thưởng thức những ly cocktail đặc sắc tại đây.

Khi đến với Blueriver du khách sẽ được tự do lựa chọn một trong hai lộ trình phù hợp với nhu cầu và mong muốn của quý khách:

  • SÀI GÒN– KÊNH TẺ – PHÚ MỸ HƯNG – SÀI GÒN
  • SÀI GÒN– HOÀNG HÔN – NHÀ HÀNG THE DECK

Chỉ với một tour du lịch ngắm hoàng hôn, du khách sẽ được tận hưởng trọn vẹn giây phút của sự tự do, của sự yên bình mà quên ồn ào ngoài kia, lấy lại cân bằng cho cuộc sống của mình. Hãy trải nghiệm cùng Blueriver hôm nay và đừng quên để lại thông tin hoặc gọi ngay đến số Hotline0902 343 018 để chúng tôi tư vấn cho bạn chi tiết nhất.

About Author

client-photo-1
Blueriver Tours

Nhận xét

Để lại phản hồi