“CHECK – IN” TOUR CỦ CHI CÔNG TRÌNH NGẦM NỔI TIẾNG THẾ GIỚI

Nổi tiếng là một trong những công trình dưới lòng đất được xây dựng kiên cố, Địa Đạo Củ Chi luôn là điểm tham quan yêu thích của các du khách nước ngoài khi đến thăm Sài Gòn. Trong chuyến đi lần này thay vì di chuyển bằng phương tiện phổ thông, chúng tôi quyết định khởi hành bằng canoe để trải nghiệm thêm một hình thức du lịch mới trong tour Củ Chi.


Cập bến sau hơn 1 tiếng di chuyển bằng canoe vừa ngắm cảnh quan hai bên sông, vừa tận hưởng cảm giác mát mẻ, sảng khoái, chúng tôi đã chính thức có mặt tại trung tâm địa đạo. Được CNN công nhận là một trong những công trình ngầm nổi tiếng bậc nhất của thế giới, địa đạo Củ Chi được hình thành trong thời kỳ chiến tranh chống Mỹ từ năm 1946 – 1948 đầy khốc liệt. Với nhiều đoạn đường hầm ngắn, đan xen như một mê cung dưới lòng đất. Hệ thống địa đạo gây ấn tượng với những vị khách mới bởi khả năng ngụy trang phi thường của nó khi trông như một gò đất, khi ẩn dưới những tán lá rừng.


Phải nói rằng nếu bạn đi một mình không có sự hướng dẫn, bạn có thể sẽ bị lạc trong mê cung địa đạo này. Thế nhưng, điều đó lại càng làm tăng tính hấp dẫn và hiếu kỳ cho những con người đam mê khám phá và thích mạo hiểm. Trong điều kiện thiếu ánh sáng, các giác quan của bạn sẽ nhạy bén hơn, việc đi và chui trong những đoạn đường hầm tối và hẹp sẽ mang đến cảm giác hồi hộp đầy phấn khích. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia một số các hoạt động khác được tổ chức trong khuôn viên địa đạo khá thú vị như bắn súng sắt tại trường bắn, tham quan bảo tàng vũ khí tự chế …

Sau khi đã thỏa mãn với những trải nghiệm tại Củ Chi, chúng tôi lên canoe và hướng về Bình Quới theo lịch trình tour Củ Chi của Blueriver. Nổi tiếng là một trong những làng ẩm thực Nam Bộ đặc sắc của Sài Gòn, đến với khu du lịch Bình Quới bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thư thái và an yên trong không gian xanh mát của những mái nhà lá xưa cũ. Cùng trổ tài khéo léo với chương trình mini cooking show đặc biệt, tự thưởng cho mình những món ăn ngon, đậm đà hương vị truyền thống đặc trưng đất phương Nam. Và kết thúc chuyến du ngoạn của chúng tôi tại đây với nhiều cảm xúc lắng đọng trong một chiều cuối tuần yên ả.

Và như bạn thấy đó, về cơ bản chỉ cần bạn muốn trải nghiệm những cảm xúc mới mẻ hãy tìm đến Blueriver, để lựa chọn những hành trình kết hợp độc đáo như tour Củ Chi – Bình Quới này. Hãy liên hệ tư vấn ngay với Blueriver hoặc đặt tour Củ Chi – Bình Quới trực tiếp tại đây!

About Author

client-photo-1
nguyenlamcamvy

Nhận xét

Để lại phản hồi